Giao hàng toàn quốc - Sỉ: 0926.333.000 (zalo)
Cách làm bò cuộn phô mai cực đơn giản

Cách làm bò cuộn phô mai cực đơn giản

Thịt bò với vị ngọt, thơm quyện cùng với vị phô mai sẽ hòa quyện mang lại cho bạn vị ngon, ngọt khó quên. Đây là món ăn được xem khá sang chảnh, dễ ăn và việc thực hiện cũng khá dễ không khó và phức tạp như suy nghĩ của nhiều người.

Đặc biệt bò cuộn phô mai có giá trị dinh dưỡng rất cao, mang lại cho người ăn cảm giác thú vị, không bị ngán và có thể ăn vào bất cứ bữa nào trong ngày.

Một món ăn thích mê như vậy, nên tìm hiểu về cách làm bò cuộn phô mai cực đơn giản cũng là từ khóa được tìm hiểu rất nhiều.

Nội dung bài viết sẽ giới thiệu với bạn chi tiết từng bước để hoàn thành món bò cuộn phô mai đê mê này.

Bò cuộn phô mai ngon miệng được ưa chuộng

Chuẩn bị nguyên liệu làm món bò cuộn phô mai

  • Thịt thăn, hoặc thịt ba chỉ bò, tùy sở thích ăn và mua với số lượng cần thiết.
  • Củ cà rốt tươi, nhỏ vừa phải
  • Hành lá tươi
  • Tỏi
  • Một ít đậu que non
  • Phô mai
  • Các loại gia vị cần thiết: Hạt nêm, muối, tiêu, dầu oliu, bột ngọt...

Trên đây là những món nguyên liệu cơ bản và cần thiết nhất để bạn tiến hành làm món bò cuộn phô mai. Có thể mua dư, không nên thiếu hoặc bỏ qua nguyên liệu nào, vì như vậy món ăn dễ không thể đảm bảo được vị.

Hướng dẫn cách làm bò cuộn phô mai

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết, cụ thể từng bước cách làm món bò cuộn phô mai. Bạn có thể theo dõi và thực hiện theo để hoàn thành món bò cuộn phô mai cho riêng mình và gia đình nhé.

Bước 1: Với tỏi, bạn đem bóc lớp vỏ bên ngoài, có thể giã hoặc dùng máy xay.

Bước 2: Với phần thịt bò đã mua về, bạn đem làm sạch, sau đó bỏ vào ngăn đá của tủ lạnh. Thời gian để trong vòng khoảng 30 phút. 

Bạn dùng chiếc thớt sạch, sau đó bỏ miếng thịt bò lên và thái lát. Miếng bò thái từ 1,5cm đến 2cm vừa ăn. Cũng dùng chính chiếc thớt đó, bạn lấy chày để đập cho thịt bò mềm hơn và có độ mỏng vừa phải.

Sau khi xong phần thịt bò, bạn lấy để vào tô và nêm nếm thêm gia vị cho ngấm và ngon. Khi phần thịt bò này đã hoàn thành việc ướp như trên. Bạn có thể cho tiếp tục vào tủ lạnh, 30 phút sau lấy ra chế biến hoặc để đến hôm sau chế biến cũng rất ngon.

Củ cà rốt đem rửa sạch, thái vỏ và thái lát dày. 

Tương tự với phần đậu que bạn đem rửa sạch, tước xơ và cắt phần bằng với phần của cà rốt mới cắt. 

Với phô mai đem thái sợi thích hợp

Hành lá bạn cần rửa sạch, cắt khúc.

Bước 3: Công đoạn chế biến món bò cuộn phô mai

Đầu tiên bạn trải miếng thịt bò lên thớt lớn, hoặc trên một chiếc khay bằng. Sau đó lần lượt cho đậu que, cà rốt, hành lá, phô mai vào và dùng tay khéo léo quận tròn. Sử dụng tăm để cố định lại phần thịt.

Sau khi đã cuộn được số miếng thịt bò phô mai vừa ăn cho mình, bạn tiến đến bước chiên bò cuộn phô mai.

Bước 4: Chiên bò cuộn phô mai như thế nào?

Bạn bắc chảo sạch lên bếp, sau đó sơ chế cho một ít dầu ăn. Sau đó khi chảo đã nóng, bạn có thể dùng thêm bột chiên để cuộn thịt bò phô mai giòn hơn. Hoặc cũng có thể chiên không bò với phô mai. Để lửa lớn sau đó cho cuộn bò và phô mai vào. Khi bò nhìn lấy ra nhanh như vậy sẽ tránh tình trạng bò bị dai khó ăn.

Trình bày món bò cuộn phô mai cực đơn giản

Sau khi hoàn thành bước chiên bò cuộn phô mai, tiếp theo sẽ là bước cuối cùng trình bày món ăn này.

Bạn có thể dùng ít ngò, hoặc rau sống để trên dĩa, và bò cuộn phô mai vào giữa. Với món ăn này khi ăn cùng súp, hoặc tương ớt, tương mè đều rất ngon và thích hợp.

Như vậy có thể thấy để hoàn thành món bò cuộn phô mai không khó. Điều quan trọng là bạn và các thành viên trong gia đình mình thích ăn. Nó sẽ là món ăn đổi vị rất tuyệt vời, nhiều dinh dưỡng cho cả gia đình. 

Qúa trình thực hiện không quá mất nhiều thời gian nếu bạn quen làm và có sự chuẩn bị nguyên liệu từ trước.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây, bạn đã có thể bỏ túi cho mình một mẹo chế biến món bò cuộn phô mai tuyệt vời.

Ngoài bò cuộn phô mai, bạn cũng có thể tham khảo thêm món sườn heo cuộn phô mai, hàu nướng phô mai, gà nướng phô mai…Đó đều là những món nướng kèm phô mai dễ ăn, tiện lợi và mang vị đặc biệt đê mê khó quên!

← Bài trước Bài sau →

Safety

Vệ sinh an toàn thực phẩm

+ 350

Khách hàng mỗi ngày

+ 10

năm kinh nghiêm